Đậu xanh tự trồng (không phân thuốc hóa học)

Đậu xanh (Mung Bean), còn gọi là đỗ xanh được trồng nhiều ở nước ta, có nguồn gốc xa xưa từ Ấn Độ – Tây Á.   Đậu xanh đã ăn sâu vào văn hóa ẩm thực của dân tộc ta từ nấu chè, nấu xôi, gói bánh chưng – bánh tét,….đến làm rau giá mầm cho các món ăn sáng như bún bò, hủ tiếu, phở, cháo,…..đến các chế phẩm thực dưỡng giàu dinh dưỡng như bột ngũ cốc, bột đậu xanh,  bánh đậu xanh,……cũng như các công dụng chữa bệnh trong Y học cổ truyền. 

Hạt đậu xanh được trồng tự nhiên (không phân thuốc hóa học)

       Hạt đậu xanh được trồng tự nhiên (không phân thuốc hóa học): hạt không được căng tròn, sáng,… nhưng chất lượng rất khác biệt.

 

Giá mầu tự làm từ đậu xanh sạch tự trồng

                                             Giá mầm tự làm từ đậu xanh sạch tự trồng

 

Chính vì sự thông dụng của đậu xanh trong đời sống hàng ngày và với mục đích mang lại giá trị thơm ngon cũng như an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, chúng tôi quyết tâm trồng đậu xanh theo phương pháp trồng tự nhiên cổ xưa (không sử dụng phân thuốc bảo vệ thực vật) trên vùng đất đỏ bazan màu mỡ của huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng). Khách hàng rất hài lòng.

Đất đỏ bazan vốn màu mỡ, nhiều chất dinh dưỡng được kết hợp với các loại phân hữu cơ được ủ hoai mục (vỏ cà phê, phân chuồng, lá cây,….) giúp cây tăng trưởng và cho những hạt đậu xanh săn chắc, chất lượng rất khác biệt dù bề ngoài không được đẹp, không căng tròn,…..

Người trồng đậu xanh đang chuẩn bị phân hữu cơ hoai mục.

                  Người trồng đậu xanh đang chuẩn bị phân hữu cơ hoai mục.

 

Cây đậu xanh chuẩn bị cho thu hoạch hạt

   Cây đậu xanh được trồng theo phương pháp sạch chuẩn bị cho thu hoạch hạt.

 

Đậu xanh sạch sau khi thu hoạch được đóng túi 0.5kg, hút chân không bảo quản và tiêu thụ

    Đậu xanh sạch sau khi thu hoạch được đóng túi 0.5kg, hút chân không bảo quản và tiêu thụ

GIÁ ĐẬU XANH SẠCH TRỒNG TỰ NHIÊN: 90,000vnđ/kg 

 MUA ĐẬU XANH SẠCH Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

Cửa hàng: 435/86 LÊ VĂN SỸ, PHƯỜNG 12, QUẬN 3, TP.HCM

Liên hệ: 0909 399 480 (anh Hiếu)

E-mail: Phanthanhhieu.png@gmail.com

Giao hàng tận nơi.

 

Người viết: Phan Thành Hiếu.

About PHAN THÀNH HIẾU

Phan Thành Hiếu Ngày sinh: 20/10/1982 Nguyên quán: Chợ Gạo - Tiền Giang Thường trú: Thành Phố Hồ Chí Minh Nghề nghiệp: Kỹ sư Tốt nghiệp: Đại Học Bách Khoa TP.HCM Công việc: quản lý - kỹ thuật - kinh doanh Thành viên sáng lập Công ty Cổ Phần Lương thực Phương Nam Hổ trợ quản lý Nhân sự - hệ thống - kỹ thuật - sản phẩm E-mail: PhanThanhHieu.PNG@gmail.com engi_thanhhieu@yahoo.com Hệ thống đặt hàng online website: Gạo ST25 lúa tôm: https://gaophuongnam.vn/gao-st25-lua-tom-chinh-hang-tui-5kg Gạo ST25: https://gaophuongnam.vn/gao-st25-ong-cua-chinh-hang Gạo ST24: https://gaophuongnam.vn/gao-soc-trang-st24-ong-cua-chinh-hang Website cá nhân: http://phanthanhhieu.com/ https://phanthanhhieu82.wordpress.com/

Posted on March 16, 2018, in Tin tức and tagged , , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a comment